Skip to content

Bếp từ giá rẻ chiếm lĩnh hầu hết thị trường bếp

Khoảng 1 năm trở lại đây, bếp từ đã khá quen thuộc đối với người dân Thủ đô. So với các dạng bếp khác, ngoài lợi điểm vệ sinh, an toàn, lịch sự.

Và đặc biệt là tiết kiệm điện (hiệu suất nhiệt đạt tới 90% so với hiệu suất nhiệt của bếp cồn là 48%, bếp gas là 58%) khi đun nấu là những ưu điểm “hút” người dân, nhiều nhà hàng chuyển sang dùng bếp từ.

Bếp từ giá rẻ chiếm lĩnh hầu hết thị trường bếp

Chị Thanh Tâm (H4-Thanh Xuân , Hà Nội) cho biết: “Quan trọng nhất là an toàn. Vừa rồi xem báo đài thấy tai nạn nọ, tai nạn kia vì nổ bếp gas du lịch. Nghe mà sợ quá! Vì vậy, tôi đã thay ngay bằng bếp từ. Vừa an toàn, lịch sự, giá cũng không đắt lắm. Mùa đông đến nơi rồi, ăn nóng hổi mới ngon”. Một tháng trở lại đây, bếp từ tỏ ra khá đắt hàng. Theo một nhân viên bán hàng tại Cửa hàng Thương mại Giảng Võ: Sắp chuyển mùa có khác, nhiều người đến tìm hiểu và chọn mua bếp từ lắm! Trung bình mỗi ngày có ít nhất 5-7 người hỏi và xem bếp từ.

Bếp điện từ mặt hàng bán chạy nhất hiện nay

Một vài lưu ý khi sử dụng bếp từ: Để bếp cách xa hơi nóng, hơi nước, lưng bếp để cách xa tường ít nhất 15cm, để cách xa các vật khác ít nhất 5cm; đặt nồi trong phạm vi quy định rồi mới bật công tắc điện và điều chỉnh chiết áp công suất đến mức tương ứng. Tránh nồi nấu không có thức ăn hoặc rang khô có thể sẽ gây cháy hoặc vỡ nứt mặt bếp; dùng xong lau sạch sẽ không để bụi bẩn xâm nhập vào các bộ phận điện từ. Để lâu không dùng phải lau chùi sạch sẽ đóng gói để bảo quản.

Liệu việc sử dụng bếp từ (hoạt động trên cơ sở cảm ứng điện từ) có gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng? Đem thắc mắc này đến Hội Vật lý Việt Nam, một quan chức ở đây cho biết: “Yên tâm đi. Không có vấn đề gì đâu. Các bức xạ sóng điện từ có cường độ rất thấp, vì vậy cũng chỉ đủ để… gây nhiễu đối với một số thiết bị điện tử để gần nó. Tốt nhất, để tránh ảnh hưởng từ trường, không nên để máy ghi âm, ghi hình, tivi và các thiết bị gia dụng dễ bị nhiễm từ gây hỏng khác trong phạm vi cách bếp 3m”. Ngoài ra, nếu để bếp than gần bếp từ cũng sẽ làm cho bếp bị mục, các vật liệu cách điện bị hỏng.”

Tuy nhiên, các bạn cũng cần cân nhắc mức giá của bếp để tránh mua phải các chủng loại bếp kém chất lượng nhằm tiết kiệm chi phí sửa chữa bếp cũng như là tiền điện hàng tháng không tăng đột biến. Bên cạnh, đó

Với mức độ sử dụng bếp từ thường xuyên, chúng tôi khuyến cáo các bạn nên mua các loại bếp bền với mức giá khoảng 7-9 triệu vừa tiết kiệm chi phí, vừa yên tâm trong quá trình sử dụng.

Nguồn alobuy.vn

3 bầu chọn /trung bình: 4
Gọi: 0936.509.888